top of page

Sự thực phòng khám đa khoa Thành Thái ở tphcm có tốt không?

Phòng khám đa khoa Thành Thái lừa đảo, mất uy tín... là những thông tin gần đây xuất hiện trên mạng rất nhiều. Vậy sự thực về những thông tin này là gì?


Hiện nay việc chăm sóc sức khỏe, cũng như là việc tìm đến các dịch vụ y tế của người dân ngày càng nhiều. Do vậy có rất nhiều cơ sở y tế, cũng như là phòng khám mọc lên, việc này khiến cho lĩnh vực y tế phát sinh việc cạnh tranh không lành mạnh. Việc cạnh tranh không lành mạnh này, dẫn đến gần đây có một số thông tin về phòng khám đa khoa Thành Thái lừa đảo, không có uy tín. Những thông tin này hoàn toàn là tin đồn thất thiệt cho phòng khám đa khoa Thành Thái.


Phòng khám đa khoa Thành Thái được biết đến là phòng khám được thành lập từ rất lâu đời và là một trong những phòng khám uy tín chất lượng hàng đầu tại tphcm. Do độ cạnh tranh trong lĩnh vực y tế ngày càng cao nên có một số đối thủ đã không ngần ngại chơi xấu để đạt được mục đích của mình. Những thông tin xoay quanh phòng khám đa khoa Thành Thái lừa đảo, không có uy tín, không tốt là những thông tin không đáng có. Như vậy để đánh giá phòng khám đa khoa Thành Thái có lừa đảo hay không hãy dựa vào 5 tiêu chí sau.


5 tiêu chí giúp đánh giá phòng khám đa khoa Thành Thái có lừa đảo hay không?


1. Phòng khám đa khoa Thành Thái hoạt động trong lĩnh vực y tế đã lâu.


Phòng khám Thành Thái được biết đến là phòng khám có tuổi đời lâu nhất tại tphcm. Phòng khám là một trong những lứa phòng khám đầu tiên được thành lập tại tphcm nên phòng khám cũng xác định rằng cần làm đúng theo những gì Bộ Y Tế đề ra. Điều này giúp cho phòng khám có thể dễ dàng hướng đến bệnh nhân và phục vụ vì bệnh nhân. trong những năm qua phòng khám đa khoa Thành Thái không ngừng nỗ lực vì bệnh nhân, mong muốn đem đến cho bệnh nhân những điều kiện thuận lợi nhất trong khi khám chữa bệnh. Do vậy đã có hàng ngàn bệnh nhân đến với phòng khám trong suốt những năm qua. Đặc biệt là có những bệnh nhân sau khi chữa bệnh thành công tại phòng khám đã quay lại cảm ơn và xco1 những nhận xét tốt về phòng khám.


2. Phòng khám đa khoa Thành Thái là địa chỉ vàng chữa bệnh khó nói của nhiều người.


Phòng khám đa khoa Thành Thái trong những năm qua đã không ngừng xây dựng một thương hiệu uy tín chữa những bệnh khó nói. Phòng khám có chuyên khoa về những bệnh khó nói giúp cho bệnh nhân cảm thấy an tâm khi đến chữa bệnh. Thông thường thì những bệnh nhân bị bệnh khó nói họ thường có tâm lý e dè, ngại ngùng, không muốn đi khám bệnh. Chính những tâm lý này đã làm cho bệnh ngày càng nặng thêm và khó có thể chữa trị dứt điểm. Đến với phòng khám đa khoa Thành Thái, mọi e dè, ngại ngùng của người bệnh sẽ tan biến hết bởi phòng khám đa khoa Thành Thái có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng những trang thiết bị hiện đại. Sau đây là những bệnh khó nói, chuyên khoa của phòng khám Thành Thái:


- Bệnh Phụ Khoa: viêm lộ tuyến cổ tử cung, khí hư bất thường, viêm âm đạo, viêm buồng trứng, u nang buồng trứng...


- Bệnh nam khoa: Viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp niệu đạo, tinh hoàn không đều, viêm tuyến tiền liệt...


- Bệnh Trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ tổng hợp.


- Bệnh xã hội: Giang mai, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.


Nếu như bệnh nhân bị những bệnh này, hoàn toàn có thể tìm đến phòng khám đa khoa Thành Thái để chữa hết bệnh. Đây là điều thật sự, chứ không như những thông tin nói xấu về phòng khám như là không chữa hết bệnh, moi tiền bệnh nhân, vẽ thêm bệnh ...


3. Phòng khám đa khoa Thành Thái với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm

Phòng khám đa khoa Thành Thái trong những năm vừa qua hân hạnh được Bộ Y Tế đưa vào danh sách những phòng khám có bác sĩ giỏi và tay nghề cao. Bác sĩ của phòng khám là những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và luôn được phòng khám cho tập huấn tại những nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.


Phòng khám đa khoa Thành Thái đang cố gắng thực hiện cơ chế một bác sĩ một bệnh nhân để có thể khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Điều này sẽ giúp cho bệnh nhân cảm thấy an tâm, đồng thời bác sĩ có thể theo dõi sát sao bệnh tình của bệnh nhân để có thể kịp thời chữa trị nếu có những chuyển biến phức tạp.


4. Phòng khám đã triển khai cơ chế khám ưu tiên

Với cơ chế này, những bệnh nhân ở xa có thể tiết kiệm thời gian đi thăm khám và hoàn toàn có thể thăm khám trong ngày. Bệnh nhân chỉ cần gọi vào hotline 028 3851 5555 để được tư vấn, sau đó nhận mã khám ưu tiên. Với mã khám ưu tiên này thì bệnh nhân đến quầy lễ tân của phòng khám, trình mã khám này là có thể được vào khám ngay mà không cần chờ đợi. Đây là một điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khi đến khám tại phòng khám đa Khoa Thành Thái.


5. Bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

Thông thường khi bệnh nhân bị bệnh khó nói, họ hay có tâm lý e dè cũng như là ngại ngùng, không chịu đi khám bệnh ngay. Chính vì hiểu được tâm lý này mà phòng khám đã có chế độ bảo mật thông tin cho bệnh nhân. Bất cứ thông tin nào về bệnh tình hay thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn 100%. DO vậy khi bệnh nhân đến đây cứ khai báo bệnh tình theo đúng tình trạng thực tế để bác sĩ thăm khám và chữa trị tận gốc.



Qua bài viết này, bệnh nhân đã biết được phòng khám đa khoa Thành Thái không hề lừa đảo. Những tin đồn về phòng khám đa khoa Thành Thái lừa đảo chỉ là tin đồn thất thiệt, chính vì thế bệnh nhân khi có bệnh hãy đến phòng khám đa khoa Thành Thái để trải nghiệm và rút ra những nhận xét cho riêng mình.


Link gốc:



  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Twitter - Black Circle
bottom of page